Các bước gửi hàng đi Mỹ Đơn Giản – Nhanh Chóng

Với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ đã mang lại nhiều tiện ích, trong đó nhiều người đang phân vân chưa biết làm thế nào để sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, trong bài viết này Chuyển Hàng Đi Mỹ sẽ hướng dẫn các bước gửi hàng đi Mỹ đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Gửi hàng đi Mỹ có những bước nào?

Mỗi công ty vận chuyển sẽ có các bước gửi hàng đi Mỹ khác nhau. Để chọn được một đơn vị uy tín, làm việc hiệu quả, hãy nhìn vào quy trình làm việc của họ. Để giúp quý khách có cài nhìn cụ thể hơn, xin mời tham khảo quy trình trong dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Chuyển Hàng Đi Mỹ.

Xem thêm: Dịch vụ Chuyển Phát Nhanh DHL quốc tế uy tín giá rẻ tại HCM

Các bước gửi hàng đi Mỹ tại Chuyển Hàng Đi Mỹ DHL

Gửi hàng hóa là một công việc cần đảm bảo độ an toàn, tiến độ,… vì thế, chúng tôi luôn chú trọng đến việc xây dựng và tối ưu hóa quy trình làm việc, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả đôi bên. Cụ thể:

Cac buoc gui hang di my
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu gửi hàng của khách

Quý khách hàng sẽ liên hệ với công ty để sử dụng dịch vụ. Sau khi tiếp nhận yêu cầu chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để tiến hành các bước tiếp sau đây.

  • Bước 2: Tư vấn dịch vụ và thủ tục cho khách hàng

Sau khi 2 bên đã liên hệ và lấy được thông tin về khách, hàng hóa, địa điểm chúng tôi sẽ nhanh chóng cho người đến kiểm tra hàng, kiểm tra và tư vấn dịch vụ nào phù hợp với bạn. Bên cạnh đó hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các thủ tục cần thiết.

  • Bước 3: Nhận hàng, đóng gói

Nếu thỏa các điều kiện, tiêu chuẩn hàng hóa, hàng hóa sẽ được đóng gói miễn phí. Hàng hóa của quý khách được chúng tôi bảo mật cẩn thận, gói hàng đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn, chắc chắn.

  • Bước 4: Chuyển hàng về nơi tập trung chuẩn bị gửi

Hàng hóa sau khi được đóng gói cẩn thận sẽ được phương tiện trung chuyển đưa về địa điểm, khi tập trung . Chúng tôi sẽ tập hợp, phân loại và kết nối với chuyến bay hoặc tàu thuyền sớm nhất đến Mỹ.

Cac buoc gui hang di my 2
  • Bước 5: Chuyển hàng và giao hàng tại Mỹ

Dựa theo gói dịch vụ lựa chọn, sự sắp xếp chu đáo nhất, hàng hóa sẽ nhanh chóng được đưa sang Mỹ, tập trung lại và lập tức được giao đến tận tay người nhận.

Xem thêm: Gửi Hàng Đi Canada Giá Rẻ Uy Tín – Cam Kết An Toàn nhất 2021

Quy định trong quy trình đóng gói của DHL

Trong các bước gửi hàng đi Mỹ, ở mỗi giai đoạn sẽ có những điểm mà quý khách cần lưu ý. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn quy định trong giai đoạn đóng gói hàng tại Công Ty Chuyển Hàng Đi Mỹ.

Đối với những hàng hóa dễ vỡ

  • Sử dụng thùng carton để đóng gói bên ngoài và túi bong bóng, túi giảm xóc được chèn bên trong giúp đảm bảo độ an toàn cho hàng hóa.
  • Với những loại hàng chứa nhiều thành phần nhỏ, cần được bóc tách riêng biệt và gói lại.
  • Sử dụng túi nilon và bong bóng khí bao bọc toàn bộ sản phẩm, sau đó xếp gọn vào thùng và dùng băng dính dán kín miệng thùng carton lại

Đối với những hàng hóa là chất lỏng

  • Sử dụng thùng có chèn vật liệu xốp, mút, hạt xốp, tấm bọt khí hoặc thùng gỗ kín,… để các chai lọ không bị va đập trong quá trình vận chuyển gây nứt, vỡ.
  • Lưu ý đóng chặt, bịt kín, quấn kỹ quanh miệng chai, đảm bảo chất lỏng không bị rỉ ra ngoài.

Đối với những mặt hàng công nghệ cao, mắc tiền

  • Sử dụng các chất liệu chèn vào giữa sản phẩm, có thể dùng nệm PE hoặc túi túi khí bong bóng. Cố định ở các góc thật chắc chắn.

Đối với các loại hàng hóa khác

  • Cũng tương tự như trên, sử dụng các loại vật liệu bọc kỹ lưỡng đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Tùy theo đặc thù riêng của từng loại sản phẩm mà cần sự hỗ trợ thêm các dụng cụ bao bọc, chèn, gói, vấn đề này sẽ được đơn vị vận chuyển chuẩn bị tốt cho bạn.
Cac buoc gui hang di my 3

Mọi thắc mắc về các bước gửi hàng đi Mỹ cũng như các thông tin liên quan đến dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin được cung cấp bên dưới. Công Ty Chuyển Hàng Đi Mỹ rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

CÔNG TY CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ

Công ty chuyển hàng quốc tế uy tín chất lượng. Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ, Trung Quốc, Úc, Canada, Malaysia, Đài Loan…

CƠ SỞ

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *