Gửi hàng từ Canada về Việt Nam mất bao lâu?

Từ khi dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ra đời, khoảng cách về địa lý, trở ngại về thời gian đã được khắc phục rất nhiều. Gửi hàng từ Canada về Việt Nam mất bao lâu làm sao để xác định hay dự tính được thời gian ấy? Sau đây sẽ là những thông tin mà Công Ty Chuyển Hàng Đi Mỹ muốn gửi đến quý khách, mời theo dõi nhé.

Tình hình gửi hàng từ Canada về Việt Nam hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, thương mại dịch vụ được đẩy mạnh, việc trao đổi hàng hóa, vận chuyển qua lại giữa các nước, giữa Việt Nam với Canada ngày càng tăng cao.

36 3 2

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển 

Bên cạnh hàng hóa kinh doanh, thì hàng được chuyển từ Canada về còn là đồ dùng cá nhân, giấy tờ,… Khi mà người Việt Nam định cư ở Canada hay người nước sinh sống tại nước ta ngày càng nhiều.

Chính vì thế, nhu cầu gửi hàng từ Canada về nước ta cũng tăng lên, dẫn đến sự ra đời của nhiều đơn vụ chuyển hàng với cá loại hình dịch vụ khác nhau, đáp ứng thị trường, phục vụ khách hàng.

Các công ty vận chuyển

Nhận thấy được tiềm năng của lĩnh vực, có rất nhiều đơn vị mở dịch vụ vận chuyển này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy, cũng đảm bảo về chất lượng, giá cả, thời gian. Nhận định về tình hình này, chúng ta có thể kết luận chúng vừa đa dạng nhưng cũng hết sức phức tạp.

Xem thêm:  Gửi Hàng Đi Canada Giá Rẻ Uy Tín – Cam Kết An Toàn nhất 2021

Thời gian gửi hàng từ Canada về Việt Nam mất bao lâu thì nhận được?

Đây là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất ở dịch vụ gửi hàng quốc tế. Vậy có những yếu tố nào ảnh hưởng đến thời gian gửi hàng ấy?

35 1 1

Các yếu tố tác động đến thời gian gửi hàng từ Canada về Việt Nam

  • Đầu tiên nhất đó chính là khoảng cách địa lý. Khoảng cách xa xôi giữa 2 quốc gia, từng vùng miền được gửi đi xe không khỏi ảnh hưởng ít nhiều đến thời gian vận chuyển.
  • Dịch vụ của đơn vị có tốt không cũng là một trong những điều kiện tác động đến thời gian, một dịch vụ có quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, mọi quy trình được đảm bảo sẽ giúp cho làm ngắn thời gian, hạn chế các trục trặc gây cản trở.
  • Ngoài ra, các yếu tố ngoại cảnh, thời tiết, địa hình, thời điểm cũng ảnh hưởng ít nhiều.

Xem thêm: Gửi Hàng Đi Úc (Austraulia): Dịch Vụ Gửi Hàng Quốc Tế Giá Rẻ

Công ty gửi hàng chất lượng, nhanh chóng, giá rẻ

Hiện nay, đơn vị đứng đầu thị trường vận chuyển. Có sự cam kết chắc chắn về chất lượng, giá cả cũng như thời gian, không lựa chọn nào hơn đó chính là Công Ty Chuyển Hàng Đi Mỹ DHL.

Với hơn 20 năm trong nghề, kinh nghiệm vận chuyển quốc tế cũng đội ngũ nhân viên vô cùng đông đảo luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi cam kết quý khách sẽ hài lòng khi đến với DHL.

Tại DHL quý khách có nhiều gói dịch vụ và hình thức khác nhau, kèm theo đó là thời gian và giá cả riêng biệt. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn chọn được gói phù hợp nhất.

 

43 1 2

Bạn lo lắng không biết gửi hàng từ Canada về Việt Nam mất bao lâu, công ty nào đảm bảo nhanh chóng nhất thì Công Ty Chuyển Hàng Đi Mỹ DHL chính là một gợi ý tuyệt vời. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các gói dịch vụ kèm báo giá mới nhất nhé.

CÔNG TY CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ

Công ty chuyển hàng quốc tế uy tín chất lượng. Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ, Trung Quốc, Úc, Canada, Malaysia, Đài Loan…

CƠ SỞ

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *