Gửi Hàng Đi Mỹ tại quận 12 TPHCM Giá Rẻ Uy Tín An Toàn

Gửi hàng đi Mỹ quận 12 là một trong những dịch vụ hàng đầu mà Chuyển Hàng Đi Mỹ cung cấp đến quý khách hàng đang quan tâm. Với thế mạnh về độ uy tín, An toàn, nhanh chóng, và chính xác đến tay người nhận cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, dồi giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ giải quyết mọi thắc mắc và yêu cầu từ khách hàng. Chuyển Hàng Đi Mỹ quận 12 sẽ không làm bạn thất vọng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

✅ Giá cước rẻ ưu đãi nhất ☀️ Chi phí tiết kiệm đến  39%
✅ Thời gian giao hàng ☀️ Nhanh chóng 2 đến 5 ngày
✅ Nhận hàng tại nhà ☀️ Miễn phí nhận hàng, đóng gói
✅ Hotline liên hệ ☀️ Gọi Ngay: 0901.402.379
✅ Phương thức vận chuyển ☀️ Đường hàng không & Biển

 

Chuyển phát nhanh DHL đi Úc (Australia) Nhanh Chóng Giá Rẻ

Lựa chọn đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín tại quận 12

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 12, nhưng để lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng tốt và giá cả phù hợp là rất khó đối với quý khách, đặc biệt là những người gửi hàng đi Mỹ lần đầu. 

Để lựa chọn cho mình một đơn vị gửi hàng đi Mỹ chất lượng. Các vấn đề cần lưu ý: 

Quy mô đơn vị vận chuyển như thế nào? Có bao nhiêu nhân viên? Cơ sở vật chất có tốt không? Lý do cần xem xét vấn đề này trước tiên vì khi nhìn vào quy mô một công ty, quý khách hàng sẽ biết được tiềm lực của công ty đó, phải là công ty lớn và có tiềm lực về tài chính, con người mới có được hệ thống vận chuyển bài bản, chất lượng. 

Đơn vị vận chuyển đã có nhiều năm kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ chưa? Điều này là vô cùng quan trọng, vì nếu một đơn vị vận chuyển chưa có nhiều kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ thì sẽ gặp rất nhiều vấn đề phát sinh và không có hướng giải quyết phù hợp, khiến hàng hóa của quý khách bị ứ đọng, thu hồi, gây tổn hại không những chi phí mà còn là thời gian của quý khách. 

Gửi Hàng Đi Mỹ quận 12 TP HCM| Dịch Vụ Giá Rẻ LH: 0982915449

Đối tượng khách hàng phục vụ chủ yếu là ai? Vì nếu công ty chỉ có các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ chủ yếu là các doanh nghiệp lớn, họ sẽ có ít kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa cá nhân nhỏ, gặp các trở ngại trong quá trình vận chuyển. 

Giá cả có công khai, minh bạch rõ ràng hay không? Điều này là vô cùng quan trọng vì có rất nhiều đơn vị vận chuyển sau khi báo giá cho khách hàng rẻ hơn các công ty khác, nhưng trong quá trình vận chuyển phát sinh thêm rất nhiều các chi phí liên quan, đội cước phí nên rất nhiều, khách hàng lúc đấy cũng chỉ biết móc thêm hầu bao chứ không còn cách nào khác. 

Đáp ứng tất cả yêu cầu về một đơn vị vận chuyển uy tín giá rẻ, Chuyển Hàng Đi Mỹ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hay đi các nước khác trên thế giới.

Xem thêm:

Lợi ích của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ quận 12

  • Hỗ trợ đóng gói miễn phí lô hàng.
  • Thủ tục thông quan nhanh chóng.
  • Được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong ngành vận chuyển
  • Theo dõi lô hàng trên hệ thống tracking của chúng tôi
  • Hoàn trả tất cả chi phí giá trị lô hàng nếu xảy ra vấn đề hư hỏng hoặc lô hàng bị thất lạc.
  • Và nhiều lợi ích khác khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi,…

Các mặt hàng Chuyển Hàng đi Mỹ quận 12 chuyên nhận:

  • Chuyển phát nhanh chứng từ, hồ sơ, tài liệu, thư, sổ sách,…đi Mỹ
  • Nhận vận chuyển các loại lương thực như: Tôm, cá, mực khô, trái cây sấy khô, bánh tráng, bánh pía, bánh kẹo, gia vị,…
  • Nhận vận chuyển hàng tranh thêu, mỹ nghệ ,tượng, lịch treo tường,…
  • Chuyên nhận quần áo, balo, túi xách, giày dép, mũ nón,…đi mỹ
  • Vận chuyển hàng cồng kềnh, quá khổ, hàng nặng, hàng dễ vỡ đi Mỹ an toàn.
  • Nhận gửi thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc, thực phẩm chức năng đi Mỹ nhanh chóng.
  • Nhận gửi rèm/ mành, vật dụng làm nail, trang sức, nước hoa,…đi Mỹ.

 

Chuyển phát nhanh DHL đi Campuchia (Cambodia) Giá Rẻ

Gửi hàng quận 12 cần những giấy tờ gì?

Ở mỗi quốc gia sẽ có những yêu cầu khác nhau trong việc quy định thủ tục, giấy tờ xuất nhập khẩu, ký gửi hàng hóa. Đặc biệt là ở Mỹ, luật pháp còn có sự khác nhau giữa các bang.

Chính vì vậy, khi có ý định gửi hàng đi mỹ quận 12 bạn cần nắm rõ được các loại giấy tờ. Cùng những thủ tục cần thiết cho việc vận chuyển hàng. Nhằm hạn chế gặp phải những rắc rối liên quan đến việc xuất/ nhập khẩu hàng quốc tế.

Khi gửi hàng đi Mỹ, mọi người cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • Thủ tục hải quan hàng không, giấy tờ thông quan. Loại giấy tờ này sẽ được cấp khi bạn đã thực hiện hết nghĩa vụ đóng các loại thuế cho lô hàng.
  • Giấy tờ, biên nhận chứng minh hàng hóa vận chuyển đã được đóng thuế.
  • Với loại hàng hóa có giá trị cao cần phải có bảo hiểm hàng hóa.
  • Đối với hàng hóa là thú cưng, cần có giấy chứng nhận tiêm phòng ngừa dại và phiếu kiểm dịch.
  • Nếu hàng hóa là thực phẩm, dược phẩm phải có giấy chứng nhận FDA.

Quy trình gửi hàng đi mỹ quận 12 uy tín nhất:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ

Như đã nói ở trên, khi gửi hàng đi mỹ quận 12. Bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến thủ tục hải quan, hóa đơn, chứng từ, liên quan đến kiện hàng.

Đây đều là những giấy tờ bắt buộc phải có khi vận chuyển hàng sang Mỹ. Thiếu bất kì loại giấy nào cũng khiến cho việc gửi hàng đi Mỹ gặp khó khăn. Hoặc không thể làm được thủ tục thông quan.

Bước 2: Chuẩn bị hàng

Sau khi đã chuẩn bị được đầy đủ các giấy tờ để thông quan hàng hóa để gửi hàng. Bạn chuẩn bị cẩn thận số hàng cần gửi. Sau đó đóng gói hàng hóa một cách cẩn thận, chắc chắn. Kiểm đếm số lượng hàng, trọng lượng hàng,..Để tiện cho việc tính phí vận chuyển.

Bước 3: Gửi hàng

Sau khi đã chuẩn bị xong hàng hóa cần gửi đi Mỹ. Bạn vận chuyển số hàng này đến bưu cục gần nhất rồi vận chuyển hàng như bình thường.

Sau khi hàng đến tay người nhận bên Mỹ một cách thuận lợi, không hư hỏng, mất mát. Hợp đồng vận chuyển tự động chấm dứt.

 

Vận chuyển hàng hoá đi quốc tế tại Bình Dương Nhanh - An Toàn.

Chuyển hàng đi Mỹ cam kết với quý khách hàng

Chúng tôi tự hào là đơn vị vận chuyển uy tín, đáng để quý khách đặt niềm tin sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 12. Chúng tôi cam kết:

  • Mọi dịch vụ vận chuyển tại Việt Nam, đóng gói hàng hóa cho quý khách luôn được thực hiện cẩn thận và hoàn toàn miễn phí. 
  • Giá cả công khai, minh bạch và cam đoan không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình vận chuyển ngoài thuế nhập khẩu phải nộp. 
  • Bảo hiểm 100% đơn hàng, bồi thường cho quý khách nếu xảy ra tình trạng thất thoát, hỏng hóc hàng hóa trong quá trình vận chuyển. 
  • Luôn hỗ trợ quý khách hàng sử dụng gửi tất cả các loại sản phẩm sang Mỹ, kể cả những sản phẩm khó gửi. 
  • Thời gian giao hàng luôn nhanh nhất, có hệ thống tracking theo dõi đơn hàng giúp quý khách theo dõi được đơn hàng từ xa. 

CÔNG TY CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ

Công ty chuyển hàng quốc tế uy tín chất lượng. Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ, Trung Quốc, Úc, Canada, Malaysia, Đài Loan…

CƠ SỞ

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *