Gửi hàng đi Mỹ tại quận 11 Giá Rẻ TPHCM uy tín chất lượng

Gửi hàng đi Mỹ ở quận 11 là một trong những dịch vụ Hàng đầu của công ty Chuyển Hàng Đi Mỹ. Những khách hàng có nhu cầu chuyển hàng đến Hoa Kỳ sẽ được chúng tôi tư vấn giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm nhất cũng như hỗ trợ về vấn đề thủ tục hải quan nhanh chóng.

✅ Giá cước rẻ ưu đãi nhất ☀️ Chi phí tiết kiệm đến  39%
✅ Thời gian giao hàng đúng lịch trình ☀️ Nhanh chóng 2 đến 5 ngày
✅ Nhận hàng tại nhà ,cân tại chổ ☀️ Miễn phí nhận hàng, đóng gói
✅ Hotline liên hệ ☀️ Gọi Ngay: 0901.402.379 Mr Phú
✅ Phương thức vận chuyển ☀️ Đường hàng không & Biển

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 11 có ưu điểm gì?

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 11 của Chuyển Hàng Đi Mỹ hỗ trợ quý khách hàng cá nhân và doanh nghiệp gửi mọi mặt hàng đi Mỹ. Chúng tôi luôn cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng với giá cả phải chăng. Dịch vụ của chúng tôi có các ưu điểm đáng để quý khách lựa chọn và gửi gắm niềm tin. 

Chuyển Phát Nhanh DHL Đi Myanmar An Toàn Giá Rẻ

Thứ nhất, Chuyển Hàng Đi Mỹ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ về các quy định trong việc gửi hàng đi Mỹ. Đội ngũ tư vấn của Chuyển Hàng Đi Mỹ sẽ luôn hỗ trợ quý khách hàng tối đa trong việc lựa chọn các dịch vụ gửi hàng phù hợp, các hàng hóa được phép gửi, các giấy tờ cần chuẩn bị và các thông tin khác về giá cước, chính sách công ty. Từ đó giúp quý khách tiết kiệm thời gian, công sức quý báu.

Thứ hai, Chuyển Hàng Đi Mỹ có hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp nhiều năm nay, luôn vận hành một cách trơn tru, đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian cho quý khách. Tại Việt Nam, chúng tôi thấu hiểu sự bận rộn của quý khách và có dịch vụ nhận hàng tận nhà quý khách hoàn toàn miễn phí, chúng tôi cũng đóng gói hàng hóa cẩn thận miễn phí. Tại Mỹ chúng tôi có đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp việc giao nhận hàng hóa trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng. 

Thứ ba, giá cước tại Chuyển Hàng Đi Mỹ luôn minh bạch, công khai và chính xác. Sau khi nhận được thông tin về lô hàng quý khách muốn gửi, chúng tôi sẽ gửi lại báo giá chi tiết cụ thể từng hạng mục hàng hóa, cùng hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 

Ngoài ra, Chuyển Hàng Đi Mỹ cam kết bảo hành 100% đơn hàng nếu có phát sinh các rủi ro thất thoát, hỏng hóc trong quá trình gửi hàng đi Mỹ.

Cuối cùng, chúng tôi có sẵn hệ thống tracking đơn hàng, giúp quý khách có thể theo dõi đơn hàng chính xác 100% về thông tin, vị trí và tình trạng đơn hàng giúp quý khách an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Vận chuyển hàng hóa đến nhiều bang tại nước Mỹ: California, bang Michigan, bang Minnesota, Montana, Nebraska, Nevada, New Mexico, New York, Bắc Carolina, Bắc Dakota, New Hampshire, New Jersey, Washington, Tây Virginia, Wisconsin… Chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin hàng hóa, khách hàng có thể an tâm gửi những mặt hàng có giá trị hay hồ sơ chứa thông tin quan trọng.

Xem thêm:

Gửi hàng ở quận 11 bao gồm có những mặt hàng nào

Khi Gửi hàng đi Mỹ ở quận 11 nhận vận chuyển đa dạng nhiều loại mặt hàng, từ những loại mặt hàng nhỏ như tài liệu, đến những loại mặt hàng có kích thước cồng kềnh như tủ, bàn ghế, giường. Hơn thế nữa, Chuyển Hàng đi Mỹ còn nhận vận chuyển những đơn hàng lớn và hàng container.

 

Chuyển Phát Nhanh DHL đi Áo (Austria) LH 0982915449

  • Vận chuyển hàng mẫu đến Hoa Kỳ
  • Vận chuyển những mặt hàng thời trang
  • Vận chuyển lương thực và thức ăn khô
  • Vận chuyển hàng mỹ phẩm
  • Vận chuyển đồ nội thất
  • Vận chuyển đồ thủ công mỹ nghệ.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ quận 11 không nhận vận chuyển những mặt hàng nào:

  • Những chất kích thích thần kinh như ma túy, cần sa, …
  • Vũ khí và những trang thiết bị quân sự
  • Những hiện vật thuộc di tích văn hóa, lịch sử.
  • Vận chuyển tài liệu phản động, văn hóa phẩm đồi trụy.
  • Những loại chất gây cháy nổ.
  • Hàng giả, hàng nhái những thương hiệu nổi tiếng.

Thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ tại quận 11 là bao lâu?

  • Dịch vụ hỏa tốc từ 1–2 ngày
  • Dịch vụ tiết kiệm từ 2- 3 ngày
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh hẹn giờ: 9h; 10h; 12h

Lưu ý : Trên đây là thời gian vận chuyển qua các thành phố lớn; trung tâm của Mỹ. Ngoại trừ vùng sâu vùng xa; vùng lân cận của Mỹ thì thời gian sẽ chênh lệch 1–2 ngày.

 

gui hang di nuoc ngoai 1

Cam kết Dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ quận 11:

  • Nhận hàng tận nơi , miễn phí ấn phẩm , tư vấn miễn phí , dịch vụ hoàn hảo , giá cả phải chăng .
  • Lịch Trình Giao hàng 3 lần không tính phí khi khách hàng không có ở nhà hay chuyển chổ .
  • Dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ ở quận 11 luôn đảm bảo cho việc gửi hàng của bạn, bạn chỉ cần tập trung vào việc tăng trưởng kinh doanh. Việc kinh doanh của bạn cũng đồng thời hưởng lợi ích từ những đặc tính sau.
  • Gửi hàng Đi Mỹ Tại Quận 11 thông báo theo dõi
  • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
  • Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
  • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
  • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát nhanh.

Xem thêm: Gửi Hàng Đi Canada Giá Rẻ Uy Tín – Cam Kết An Toàn nhất 2021

Những câu hỏi thường gặp khi gửi hàng đi Mỹ tại quận 11

Có thể gửi mọi loại hàng hóa đi Mỹ đúng không?

Tại Chuyển Hàng Đi Mỹ, chúng tôi hỗ trợ quý khách gửi mọi mặt hàng đi Mỹ. Từ các loại hàng lý, mỹ phẩm, dược phẩm đến thực phẩm, hàng đông lạnh. Nhưng quý khách cũng cần lưu ý rằng các mặt hàng bị cấm xuất nhập khẩu, hàng vi phạm pháp luật đều không được phép gửi đi Mỹ.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Chuyển Hàng Đi Mỹ có lâu không?

Thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ còn phụ thuộc vào gói dịch vụ vận chuyển quý khách muốn sử dụng. Với gói dịch vụ thường hay được sử dụng nhất, thời gian gửi hàng chỉ từ 2-7 ngày làm việc.

Cần chuẩn bị gì trước khi gửi hàng đi Mỹ?

Để hạn chế tối đa thời gian, công sức. Quý khách chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về chi tiết hàng hóa muốn gửi, thông tin đầy đủ chi tiết tên, số điện thoại, địa chỉ của người nhận.

Các thủ tục còn lại như hải quan, giấy tờ xuất nhập khẩu, đóng gói hàng hóa bên Chuyển Hàng Đi Mỹ sẽ làm thay cho bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *